วันพฤหัสบดี

จำหน่ายกล้านางพญาเสือโคร่ง 200 บาท


ร้านมากไม้สวย
โทร 0895614167 อยู่ที่ บ้านห้วยแก้ว
ต.ห้วยแก้ว         อ.แม่ออน      จ.เชียงใหม่

   ที่ร้านจำหน่าย ต้นกล้า นางพญาเสือโคร่ง ความสูง 1.00 ถึง 2.00 เมตร ราคา กล้าละ 200 บาท ราคานี้มารับที่ร้านนะครับ
    ส่วนการสงต้นกล้าใช้รถ 4 ล้อส่ง มีค่าส่ง
1. ระยะทาง 200 กิโลเมตร ขึ้นไป ค่าขนส่ง ประมาณ 4,000 ถึง 7,000        บาท อยู่ที่ระยะทาง
2. ถ้าอยู่แถวเชียงใหม่ ระยะทางไม่เกิน 200 กิโลเมตร คุยกันก่อนนะ        ครับ 
     --   ถ้าสังจำนวนมาก ส่งฟรี  
     --  ถ้าสั่งในจำนวนน้อย  มีค่าส่งครับ ส่วนราคา คุยกันก่อน 

     เวลาต้องการสอบถามให้ติดต่อผมโดยตรงนะครับ ทางใหนก็ใด้
ผมชื่อ มาก  โทร 0895614167
                     LINE       ID    0895614167
   รูปต้นกล้าขนาดความสูง 1.00 ถึง 2.00 เมตร



   นางพญาเสือโคร่ง ความสูง 1.00 - 2.00 เมตร เป็นต้นกล้าที่เลี้ยงใว้ในถุงดำเบอร์ 5 อายุต้นกล้า อายุ 8 เดือน ถึง 1 ปี เป็นต้นกล้าที่เลี้ยงใว้อย่างดีคุณภาพเกลด A ถ้าเราเอาไปปลูกลงดินจะใช้เวลาออกดอกประมาณ 2  ถึง  3  ปี  
   ส่วนเวลาที่เราเอาไปปลูกปัญหาตายจะไม่ค่อนมีเพาะยังถือเป็นต้นกล้า ( ไม่ใช่ไม้ขุดมาเลี้ยง ) เวลารถน้ำ ประมาณ 5 วันครั้ง รถแต่ละครั้งให้รถนานๆนะครับ ถ้าเป็นหน้าฝนถ้าฝนตกครั้งหนึ่งอยู่ใด้ประมาณ  7 วัน ถ้าฝนไม่ตกก็ให้รถน้ำ  หรือให้ดูที่ดินที่เราปลูกถ้ายังชุ่มอยู่ก็ไม่ต้องรถ
      ฤดูที่ปลูก สามารถปลูกใด้ทุกฤดูถ้าเรามีน้ำรถ  แต่ถ้าใครไม่มีน้ำรถให้ปลูกในฤดูฝน  เวลาปลูกครั้งแรกให้รถน้ำด้วย ต้นกล้าจะตายตอนที่เราครั้กแรกนี่ละ  คือน้ำ
     ส่วนการใส่ปุ๋ย  ให้ใส่ปุ๋ยคอกก๊ใด้  หรือใช้ปุ๋ยเคมีสูตร 21-0-0 เวลาใส่ ให้ใส่นิดเดียวก็พอ ( ประมาณ ปลายนิ้วก้อย )
     ส่วนตัวผม ผมแนะนำ ต้นกล้าความสูง 1.00-2.00 เมตร เป็นไม้ที่สมบูรณ์ เวลาที่เราเอาไปปลูกจะให้โตเร็วอยู่ที่การดูแล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น